అమ్మమ్మని గట్టిగా చుట్టేసి తల భుజంపై దాచుకుంటే

పొడిబారిన కళ్ళల్లో ఏదో క్రొత్త మెరుపులు
ముడతల మోమంతా పురివిప్పిన వెలుగులు
అడుగులో అడుగేసుకుంటూ బుజ్జి పాపలాగ నడిచొచ్చింది
వణికే చేతుల మునివ్రేళ్ళతో తలంతా నిమిరి
పాదాలు తాకబోతున్న నన్ను మెల్లగా దగ్గరకు 
తీసుకుని నుదుటిపై వెచ్చని ముద్దిచ్చింది
ఆ బోసినవ్వులో ఎంత నిర్మలమైన ప్రేమ
అమ్మమ్మని గట్టిగా చుట్టేసి తల భుజంపై దాచుకుంటే
మెత్తటి నూలు చీర ఇంకా మెత్తగా అనిపిస్తూ
ఎపుడో చిన్నపుడు నాకు తోడున్నానంటూ ధైర్యమిచ్చి
నిద్ర పుచ్చిన చక్కని సువాసన
ఒక్కసారిగా నా మనసు తిరిగి నన్ను చేరుకున్న భావన
వేల రోజులన్నీ వెనక్కి పరుగెట్టి
మనసుని బాల్యం వైపు నడిపిస్తున్నాయి
కళ్ళద్దాలు మెల్లగా తీసి రాలబోయిన ఒక్క చుక్కనీ
చీర కొంగుతో కంటి దగ్గరే ఆపేసింది
స్వయంగా తినిపించాలన్న తపన ఆపుకుంటూ
ప్రక్కన కూర్చుని కొసరి వడ్డిస్తూంది
ఆమె పలుకరింపులో నాకు జోలపాడిన గొంతుక
దొరికీ దొరకక దాచుకుంటూంది
తన నులక మంచం వైపు తీసుకెళ్ళి
తలగడ జరుపుతూ కూర్చోమంది
భగవద్గీతలో దాచుకున్న కుంకుమ 
మెల్లిగా తీసి నా నుదిటిపైనుంచింది
నేనలిగినప్పుడల్లా తానిచ్చే తాయం మాత్రం ఇవ్వలేదు
చేతుల్ని కదిలిస్తూ మోములో భావాలు పలికిస్తూ
దాచుకున్న కబుర్లన్నీ చేప్పేస్తూంది
అరే గడియారం మ్రోగుతుందేంటి
కల చెదిరిపోయినా అమ్మమ్మ ఊరికి ప్రయాణం కట్టేశా
ఉరుకు పరుగుల మీద మా ఊరివైపు అడుగేశా

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

Add your comment here